Loa Bluetooth JBL PartyBox Ultimate (JBLPARTYBOXULTAS)

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker JBL >> Loa Bluetooth JBL PartyBox Ultimate (JBLPARTYBOXULTAS)
Mã số:34298793
Loa Bluetooth JBL PartyBox Ultimate (JBLPARTYBOXULTAS)

Loa Bluetooth JBL PartyBox Ultimate (JBLPARTYBOXULTAS)

Part Number: JBLPARTYBOXULTAS

- Loa Bluetooth JBL Partybox Ultimate gây ấn tượng mạnh với mức công suất khủng so với dòng loa Bluetooth, lên tới 1100 W. Ngoài ra, loa còn sở hữu hệ thống đèn LED hoành tráng cùng các hiệu ứng âm thanh đỉnh cao, hứa hẹn đem đến cho bạn những bữa tiệc thực sự bùng nổ.

- Về tổng quan, loa vẫn giữ nét đặc trưng của dòng loa Partybox nhà JBL, khá tương tự các sản phẩm như Partybox 1000AS hay JBL Partybox 710. Loa sở hữu thiết kế dạng trụ đứng với tay cầm chắc chắn và bánh lăn linh hoạt cho việc di chuyển. Bạn có thể dễ dàng kéo loa tới các khu vực khác nhau như ban công, hồ bơi, phòng khách,... để mở tiệc ở bất cứ đâu quanh nhà.

- Loa được trang bị dàn phím điều khiển siêu chất lượng với đầy đủ các tính năng từ cơ bản tới chuyên nghiệp như: Bật/tắt Bluetooth, tuỳ chỉnh đèn LED, chọn danh sách phát, điều chỉnh karaoke,... Cũng ở trên nắp loa, nhà sản xuất tích hợp thêm 1 hộc nhỏ để đặt điện thoại hoặc máy tính bảng mỗi khi phát nhạc.

- Với mức công suất lên tới 1100W, loa JBL PartyboxUltas Ultimate đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác so với các dòng loa Bluetooth công suất nhỏ khác trên thị trường. Âm thanh lan toả và bao phủ toàn bộ không gian, phù hợp sử dụng trong những buổi tụ họp bạn bè, mở tiệc ngoài trời trong các dịp kỷ niệm,...

- Ngoài mức công suất lớn giúp mở rộng vùng không gian nghe nhạc, nhà JBL cũng rất chú tâm đến chất âm của loa khi phát nhạc. Cụ thể, loa này được trang bị 2 củ loa Subwoofer 9 inch cung cấp âm bass đầy nội lực, thể hiện trọn vẹn từng nhịp thở của âm thanh. Ngoài ra, loa cũng tích hợp kèm 2 củ loa Midrange 4.5 inch và 2 củ loa Tweeter 2.75 inch giúp loa thể hiện tốt các dải âm trung và âm cao, cân bằng âm sắc khi mở các bản nhạc nhẹ nhàng.

- Loa cung cấp đa dạng các hiệu ứng ánh sáng với mức độ sáng và độ nhạy đèn khác nhau. Bạn có thể đồng bộ các hiệu ứng ánh sáng với giai điệu nhạc thông qua các núm điều chỉnh trên loa hoặc sử dụng kèm ứng dụng JBL One.

- Với chuẩn IPX4, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng loa để phát nhạc ngoài trời, cùng gia đình tận hưởng buổi cuối tuần hay mở tiệc BBQ với bạn bè bên cạnh hồ bơi,...

- Tận hưởng không gian âm nhạc bất tận mà không lo gián đoạn với 2 cách kết nối: Qua Bluetooth hoặc Wifi. Thay vì kết nối với thiết bị phát nhạc qua Bluetooth như đa phần các mẫu loa thông thường khác, người dùng còn có thể sử dụng wifi để thay thế. Tính năng này cực kỳ hữu dụng nếu thiết bị của bạn gặp vấn đề khi kết nối Bluetooth.

Thông số kỹ thuật

Loại sản phẩm Loa Bluetooth
Tổng công suất 1100W
Nguồn 100-240V - 50/60Hz
Công nghệ âm thanh JBL Original Pro Sound
Dolby Atmos
2 củ loa Subwoofer 9 inch, 2 củ loa Midrange 4.5 inch, 2 củ loa Tweeter 2.75 inch
Phím điều khiển Bật/Tắt bluetooth
Chọn danh sách phát nhạc yêu thích
Bật/Tắt nguồn
Phát/dừng chơi nhạc
Tăng/giảm âm lượng
Kết nối 2 loa
Bật/tắt và chỉnh màu đèn LED
Nút Bass Boost
Màn hình Partypad
Điều chỉnh karaoke (âm lượng MIC/Bass/Treble/Echo)
Tiện ích Kết nối cùng lúc 2 loa
Bánh xe dễ di chuyển
Chống nước IPX4
Có đèn LED
Kết nối không dây Wifi, Bluetooth
Cổng phát nhạc AUX, USB
Cổng khác Cổng Micro, Cổng Guitar
Khoảng cách kết nối tối đa 10m
Điều khiển bằng điện thoại JBL One App
Kích thước Ngang 45.5 cm - Sâu 44 cm - Cao 104.9 cm
Trọng lượng 39.5 kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com