Micro JBL QUANTUM Stream Wireless USB Type-C

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker JBL >> Micro JBL QUANTUM Stream Wireless USB Type-C
Mã số:34290259
Micro JBL QUANTUM Stream Wireless USB Type-C

Micro JBL QUANTUM Stream Wireless USB Type-C

Part Number: JBLSTRMWLUSBCBLKAS

- Cắm và chạy: Cắm dongle USB-C không dây 2.4GHz trực tiếp vào các thiết bị Android và Apple mới nhất của bạn và bạn đã được kết nối. Đơn giản vậy thôi. Và di chuyển tự do khỏi thiết bị của bạn vì bạn có phạm vi truyền tải 100 mét.

- Ghi âm rõ ràng: Đảm bảo giọng nói của bạn sẽ rõ ràng và chi tiết dù trong điều kiện gió và tiếng ồn. Mẫu thu đa hướng với khả năng khử tiếng ồn môi trường có thể điều chỉnh cho phép ghi âm rõ ràng, có hoặc không có tiếng ồn xung quanh.

- Điều chỉnh độ lợi của micro: Tăng hoặc giảm âm lượng giọng nói của bạn vào micro bằng ứng dụng JBL Headphones, và các bản ghi âm của bạn sẽ nghe tuyệt vời dù bạn đang ghi âm trong thư viện hay trên sân bóng.

- 24 giờ ghi âm, cộng thêm sạc nhanh: Ghi âm hoặc truyền phát không dây trong tối đa 6 giờ và nhận thêm 18 giờ từ hộp sạc. Nếu bạn đang vội, sạc nhanh 15 phút sẽ cho bạn thêm 1 giờ ghi âm.

- Tùy chỉnh với ứng dụng JBL Headphones: Ứng dụng JBL Headphones cá nhân hóa trải nghiệm ghi âm của bạn. Dễ dàng tùy chỉnh EQ, độ lợi, khử tiếng ồn, thời gian tự động tắt, độ sáng LED, và nhiều hơn nữa trực tiếp từ thiết bị Android của bạn.

- Màng chắn gió để giảm tiếng ồn: Tấm chắn gió tùy chọn, dễ dàng gắn khi di chuyển, cho phép ghi âm ngoài trời rõ ràng.

- Ghi âm tin cậy: Bạn sẽ luôn biết khi nào bạn được kết nối, khi nào bạn đang ghi âm và khi nào cần sạc pin, tất cả nhờ đèn trạng thái trên micro và hộp. Bạn cũng có thể giảm độ sáng đèn LED trong điều kiện ánh sáng yếu bằng ứng dụng JBL Headphones.

- Sạc khi truyền phát:  Bạn có thể dễ dàng sạc thiết bị của mình khi truyền phát, sử dụng cổng USB-C bổ sung trong dongle.

- Tương thích với JBL QuantumENGINE: JBL Quantum Stream Wireless hỗ trợ phần mềm PC JBL QuantumENGINE để bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh EQ và độ lợi để tinh chỉnh âm thanh, tắt/mở tiếng, áp dụng giảm tiếng ồn, tất cả từ thiết bị của bạn.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com