Thiết bị chia sẻ không dây Yealink WPP20

Trang Chủ >> Hội nghị truyền hình >> Hội nghị truyền hình Yealink >> Thiết bị chia sẻ không dây Yealink WPP20
Mã số:17151335
Thiết bị chia sẻ không dây Yealink WPP20

Thiết bị chia sẻ không dây Yealink WPP20

- Chia sẻ dễ dàng: WPP20 kết nối với mạng Wi-Fi 5GHz 802.11ac của Yealink mà không cần router. Với khả năng chống nhiễu tốt, việc chia sẻ nội dung trở nên mượt mà và dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Cài đặt ngay lập tức: Chỉ cần cắm WPP20 vào laptop qua cổng USB phổ thông để kết nối nhanh với hệ thống hội nghị. Người dùng chỉ cần nhấn nút và bắt đầu chia sẻ nội dung ngay lập tức, không cần thêm ứng dụng hay phần mềm nào khác.

- Loại bỏ dây cáp: Kết nối không dây giúp loại bỏ sự lộn xộn của dây cáp giữa màn hình và bàn hội nghị, giảm chi phí triển khai và tạo không gian họp gọn gàng.

- Phản hồi ngay lập tức, trình bày mượt mà và dễ dàng: WPP20 đảm bảo chia sẻ nội dung với chất lượng cao lên đến 1080P@30FPS và độ trễ thấp.

- Hỗ trợ nhiều kết nối: WPP20 hỗ trợ kết nối tối đa tám thiết bị cùng lúc và có thể trình bày bốn luồng nội dung đồng thời trên màn hình chính.

- Chức năng điều khiển phong phú: Phần mềm trợ lý cuộc họp tích hợp của WPP20 cung cấp nhiều chức năng như mời người tham gia và ghi âm hội nghị, đảm bảo quy trình làm việc trơn tru và trải nghiệm cuộc họp hiệu quả hơn.

- Điều khiển ngược trực quan cho TV tương tác: Có thể điều khiển máy tính hoặc laptop từ TV cảm ứng khi kết hợp với hệ thống hội nghị video của Yealink và TV cảm ứng bằng cách nhấp hoặc kéo trực tiếp trên TV.

- Tính tương thích rộng: Yealink WPP20 tương thích với hầu hết các thiết bị. Dù bạn sử dụng Windows hay macOS, việc chia sẻ nội dung có thể được kích hoạt ngay lập tức bằng một cú chạm.

- Bảo hành: 12 tháng. 

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com