Micro JBL Quantum Stream Studio (JBLSTRMSTUDIOBLK)

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker JBL >> Micro JBL Quantum Stream Studio (JBLSTRMSTUDIOBLK)
Mã số:34299679
Micro JBL Quantum Stream Studio (JBLSTRMSTUDIOBLK)

Micro JBL Quantum Stream Studio (JBLSTRMSTUDIOBLK)

Mã sản phẩm: JBLSTRMSTUDIOBLK

- JBL Quantum Stream Studio là một chiếc micro thu âm với thiết kế hiện đại và thời trang, được nhấn mạnh bởi tông màu đen kết hợp cùng hệ thống đèn LED RGB bắt mắt, tạo nên điểm nhấn nổi bật trên bàn làm việc hoặc phòng stream của bạn. Chiếc micro này sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cao cấp cho phần chân đế và lưới kim loại - mang đến vẻ ngoài chắc chắn, chất lượng cao đồng thời giúp ngăn ngừa bụi bẩn và các tạp âm không mong muốn khác từ môi trường bên ngoài.

- JBL Quantum Stream Studio giúp nâng tầm mọi bản ghi âm lên chất lượng chuyên nghiệp với bộ ba micrô tụ được thiết kế đặc biệt và tốc độ lấy mẫu chất lượng phát sóng là 192 kHz/24 bit. Cho dù bạn đang phát trực tuyến khi chơi game, ghi âm chính mình, cùng bạn bè đồng tổ chức các buổi ca hát karaoke có nhiều khách mời, thì thiết kế thu âm bốn mẫu của chiếc micro karaoke này đều đảm bảo có thể thu được âm thanh tốt nhất trong mọi tình huống.

- Không chỉ vậy, khả năng thu âm tối ưu của JBL Quantum Stream Studio còn được hỗ trợ bởi giải pháp gắn đa năng của mic. Tính năng này cho phép bạn gắn mic theo ý thích của cá nhân. Ngoài ra, việc tích hợp đồng hồ đo âm lượng có đèn RGB còn giúp bạn biết được mức âm lượng chỉ trong nháy mắt.

- Đặc biệt, Bộ nén dải động của JBL Quantum Stream Studio cũng giúp ngăn chặn tiếng ồn lớn làm biến dạng bản ghi âm, cuộc gọi hoặc luồng phát trực tuyến. Đồng thời, nó cũng giúp khuếch đại âm thanh nhỏ để có bản ghi thú vị hơn.

- Micro JBL Quantum Stream Studio giúp ghi lại giọng nói to và rõ ràng, phù hợp cho các cuộc chơi game, hay phát trực tuyến. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, micro này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và cài đặt. Ngoài ra, JBL Quantum Stream Studio còn có khả năng giảm lọc tiếng ồn và tạp âm, đảm bảo chất lượng âm thanh trong trẻo và không bị gián đoạn.

Thông số kỹ thuật

- Loại: Micro thu âm

- Micro điện dung: 3

- Mô hình cực: 4

- Tốc độ lấy mẫu: 192kHz / 24-bit

- Tắt tiếng mic (Chạm): Có

- Nút tăng âm lượng/tăng mic: Có

- Giám sát micrô: Có

- Giám sát âm thanh/giọng nói: Có

- JBL QuantumENGINE (EQ, Mic/Bật tiếng, Giảm tiếng ồn, Mẫu cực, Tăng mic và lựa chọn RGB): Có

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com