All-in-One Video Bar Poly Studio X50 with IR Remote Kit No Radio

Trang Chủ >> Hội nghị truyền hình >> Hội nghị truyền hình Polycom >> All-in-One Video Bar Poly Studio X50 with IR Remote Kit No Radio
Mã số:17027724
All-in-One Video Bar Poly Studio X50 with IR Remote Kit No Radio

All-in-One Video Bar Poly Studio X50 with IR Remote Kit No Radio

- Poly Studio X50: Thiết bị video bar tất cả trong một với hiệu suất âm thanh và video nổi bật. Cung cấp trải nghiệm họp công bằng với chế độ khung hình tự động chính xác và công nghệ âm thanh không bị phân tâm, cùng video 4K UltraHD chân thực. Không cần máy tính: Các ứng dụng video đám mây đã được tích hợp sẵn, với điều khiển quen thuộc và hỗ trợ các dịch vụ video đám mây hàng đầu. Với Poly Lens, việc triển khai, quản lý và phân tích trở nên dễ dàng cho bộ phận CNTT.

- Thiết lập nhanh chóng: Có thể thiết lập nhanh chóng cho bất kỳ phòng họp vừa nào chỉ trong vài phút, với quy trình thiết lập đơn giản và thiết kế tất cả trong một.

- Camera 4K UltraHD: Bắt trọn mọi chi tiết nhỏ nhất với camera 4K UltraHD có góc nhìn 120 độ.

- Âm thanh sống động: Bao quanh mọi người bằng âm thanh phong phú và sống động từ các loa stereo, mang lại âm thanh trải đều khắp phòng.

- Trải nghiệm liền mạch: Tận hưởng trải nghiệm liền mạch trên tất cả các ứng dụng video đám mây hàng đầu - không cần máy tính hay cổng riêng biệt.

- Khả năng nhìn rõ: Đảm bảo mọi người đều được nhìn thấy rõ ràng với công nghệ khung hình tự động chính xác của Poly DirectorAI.

- Giảm tiếng ồn: Giữ cho tiếng ồn gây rối và các cuộc trò chuyện bên lề không làm gián đoạn cuộc họp của bạn nhờ vào công nghệ Poly NoiseBlockAI và Acoustic Fence.

- Phiên bản không có radio: Wi-Fi và Bluetooth đã bị vô hiệu hóa.

- Điều khiển từ xa hồng ngoại: Điều khiển từ xa IR đi kèm cho phép bạn điều khiển cuộc gọi video một cách dễ dàng mà không cần sử dụng Bluetooth hay Wi-Fi.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com