Poly Studio X52 Camera with TC10 Controller Kit No Radio or Power Cord (8D8L6AA)

Trang Chủ >> Hội nghị truyền hình >> Hội nghị truyền hình Polycom >> Poly Studio X52 Camera with TC10 Controller Kit No Radio or Power Cord (8D8L6AA)
Mã số:17029454
Poly Studio X52 Camera with TC10 Controller Kit No Radio or Power Cord (8D8L6AA)

Poly Studio X52 Camera with TC10 Controller Kit No Radio or Power Cord (8D8L6AA)

- Quang học sắc nét và rõ ràng: Camera 20MP 4K UltraHD với góc nhìn 95° được thiết kế đặc biệt cho không gian vừa, giúp bạn phóng to và thấy rõ mọi chi tiết. Luôn được chiếu sáng tốt với quang học sắc nét, màu sắc thật và khả năng bù sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Mọi người đều được nhìn thấy: Khuyến khích sự tham gia trong các cuộc họp với trải nghiệm video thông minh, giúp những người tham gia từ xa cảm thấy kết nối. Công nghệ camera thông minh Poly DirectorAI tạo ra trải nghiệm công bằng cho các cuộc họp hybrid.

- Khởi động nhanh chóng: Các phòng vừa có thể được thiết lập trong vài phút nhờ thiết kế đơn giản và tích hợp tất cả trong một. Với camera mạnh mẽ, micro, loa và các ứng dụng video đám mây tích hợp sẵn, bạn sẽ có mọi thứ cần thiết cho không gian hội nghị.

- Âm thanh rõ ràng: Surround các tham gia cuộc họp với âm thanh phong phú từ loa stereo tích hợp. Tiếng nói từ xa vẫn được ghi nhận rõ ràng, đồng thời giảm thiểu những yếu tố gây phân tâm trong cuộc họp với công nghệ Poly NoiseBlockAI và Acoustic Fence.

- Tham gia theo cách bạn muốn: Kết nối với hầu hết các dịch vụ video đám mây qua các ứng dụng video đám mây tích hợp. Sử dụng Poly Video App để kết nối với các dịch vụ video đám mây qua H.323 và SIP, hoặc kết nối với bất kỳ nền tảng video đám mây nào từ máy tính của bạn qua USB.

- Kiểm soát cuộc gọi hoàn chỉnh: Dễ dàng quản lý cuộc gọi và hệ thống video trong phòng với màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10 inch của Poly TC10. Chia sẻ nội dung chỉ với một cú chạm và truy cập liền mạch vào các ứng dụng video đám mây yêu thích trên hệ thống video trong phòng.

- Quản lý dễ dàng qua Poly Lens: Kiểm soát việc triển khai từ bất kỳ đâu thông qua quản lý từ xa với phần mềm quản lý thiết bị đám mây Poly Lens.

- Phiên bản không có radio: Sản phẩm này là phiên bản không có radio, phù hợp cho các môi trường không hỗ trợ Wi-Fi, kết nối không dây và/hoặc Bluetooth®.

- Không bao gồm dây nguồn: Sản phẩm không bao gồm dây nguồn. Bạn sẽ cần mua dây phù hợp theo từng quốc gia một cách riêng biệt.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com