Poly Studio X52 All-In-One Video Bar No Radio or Power Cord (8D8K9AA)

Trang Chủ >> Hội nghị truyền hình >> Hội nghị truyền hình Polycom >> Poly Studio X52 All-In-One Video Bar No Radio or Power Cord (8D8K9AA)
Mã số:17027228
Poly Studio X52 All-In-One Video Bar No Radio or Power Cord (8D8K9AA)

Poly Studio X52 All-In-One Video Bar No Radio or Power Cord (8D8K9AA)

- Poly Studio X52: Thiết bị video bar tất cả trong một, không có radio hoặc dây nguồn, đáp ứng tiêu chuẩn GSA/TAA.

- Thấu kính sắc nét và rõ ràng: Tập trung vào và nhìn thấy những chi tiết nhỏ nhất với camera 20MP 4K UltraHD góc nhìn 95 độ, được thiết kế cho các không gian vừa. Luôn xuất hiện dưới ánh sáng tốt nhất với thấu kính sắc nét, màu sắc chân thực và khả năng bù sáng yếu.

- Mọi người đều được nhìn thấy trong cuộc họp: Khuyến khích sự tham gia trong cuộc họp với trải nghiệm video thông minh giúp những người tham gia từ xa cảm thấy kết nối. Công nghệ camera thông minh Poly DirectorAI tạo ra trải nghiệm công bằng cho các cuộc họp hybrid.

- Khởi động nhanh chóng: Các phòng vừa có thể được thiết lập trong vài phút, với quy trình thiết lập đơn giản và thiết kế tất cả trong một. Với camera, microphone, loa mạnh mẽ và các ứng dụng video đám mây tích hợp sẵn - bạn sẽ có tất cả những gì cần thiết để phục vụ cho không gian hội nghị.

- Nghe và được nghe: Bao quanh người tham gia cuộc họp bằng âm thanh sống động và đầy đủ từ các loa stereo tích hợp. Ghi nhận rõ ràng các giọng nói từ đầu bàn xa và loại bỏ tiếng ồn gây rối trong cuộc họp với công nghệ Poly NoiseBlockAI và Acoustic Fence.

- Kết nối theo cách bạn muốn: Kết nối với hầu hết các dịch vụ video đám mây bằng cách sử dụng các ứng dụng video đám mây tích hợp. Sử dụng ứng dụng Poly Video để kết nối vào các dịch vụ video đám mây qua H.323 và SIP hoặc kết nối với bất kỳ nền tảng video đám mây nào từ máy tính của bạn qua kết nối USB.

- Quản lý dễ dàng qua Poly Lens: Quản lý triển khai từ xa dễ dàng thông qua phần mềm quản lý thiết bị dựa trên đám mây Poly Lens.

- Phiên bản không có radio: Sản phẩm này là phiên bản không có radio, dành cho các môi trường không hỗ trợ Wi-Fi, kết nối không dây và/hoặc Bluetooth®.

- Cáp nguồn không bao gồm: Sản phẩm này không bao gồm dây nguồn. Cần mua riêng một dây nguồn theo từng quốc gia.

- Tuân thủ JITC: Sản phẩm này tuân thủ tiêu chuẩn Joint Interoperability Test Command (JITC).

Thông số kỹ thuật

Power supply type External; Auto sensing
Lens cover capabilites Attachable
Total camera resolution (megapixels) 20 MP
Video frame rate 5–60 fps (up to 4K resolution at 15 fps in call)
Zoom capability 5x digital
Ports 1 HDMI-in 2.0 (video and audio); 2 HDMI-out 2.0 (video); 1 USB Type-C® 5Gbps signaling rate; 2 USB Type-A 5Gbps signaling rate; 1 RJ-45; 1 line in (optional microphone)
Diagonal field of view (dFoV) 110°
Network capabilities IPv4; IPv6; 1x 10/100/1G Ethernet; Auto-MDIX; H.323 and/or SIP up to 6 Mbps in Poly App video mode; Polycom Lost Packet Recovery (LPR) technology; Dynamic bandwidth allocation; Reconfigurable MTU size; Web proxy support: basic, digest, and NTLM; Simple Certificate Enrollment Protocol (SCEP)
Smart camera technology People framing; Group framing; DirectorAI perimeter; Speaker framing
Sensitivity (speaker) 79 dB (1 W/1 m)
Microphone type Two MEMS microphones; Two second-order microphones
Security management AES 128 bits encryption; AES 256 bits encryption; H.235.6 support; Authenticated access to admin menus, web interface, and APIs; Local account password policy configuration; Security profiles; Local account and login port lockout; Secure defaults; Remote logging with support for TLS; Active directory external authentication; Binary Floor Control Protocol (BFCP)
Operating temperature range 0 to 40 °C
Non-Operating Humidity Range 5 to 95%
Operating humidity range 15 to 80%
Minimum dimensions (W x D x H) 769.5 x 115.2 x 103 mm
Pallet dimensions (W x D x H) 101.6 x 121.9 x 149 cm
Cartons per layer 4
Weight 2.54 kg
Pallet weight 357 kg
What's in the box Ethernet cable; Monitor clamp; AC power adapter; HDMI cable; Poly Studio X52

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com