Tai nghe không dây Jabra Evolve2 75 MS Stereo

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe Jabra >> Tai nghe không dây Jabra Evolve2 75 MS Stereo
Mã số:34266835
Tai nghe không dây Jabra Evolve2 75 MS Stereo

Tai nghe không dây Jabra Evolve2 75 MS Stereo

- Tai nghe Jabra Evolve2 75 MS Stereo là tai nghe có thiết kế âm thanh theo đẳng cấp thế giới cho chất lượng cuộc gọi hàng đầu trong ngành.

- Tính năng khử tiếng ồn có tùy chỉnh ở nhiều mức độ Jabra Advanced Active Noise-Cancellation™ (ANC) cho tai nghe chuyên nghiệp để giúp bạn kiểm soát tối đa khả năng tập trung của mình. Với 11 chế độ cài đặt để lựa chọn, bạn có thể điều chỉnh các mức ANC để phù hợp với nhu cầu thay đổi của bản thân bằng ứng dụng Jabra Sound+, để tạo vùng tập trung di động của riêng bạn, cho dù bạn ở bất cứ đâu.

- Được thiết kế ngắn hơn 33%, cần micrô ẩn giúp cải thiện độ linh hoạt. Đáp ứng các yêu cầu về Open Office của Microsoft khi ở Chế độ Hiệu suất (Performance Mode), nhờ cần hạ thấp xuống, Evolve2 75 giúp loại bỏ âm thanh nền trong không gian làm việc mở. Khi được ẩn ở chế độ Ẩn (Discreet mode), tai nghe mang lại cuộc gọi và âm nhạc rõ ràng mọi lúc mọi nơi.

- Băng đô giả da siêu mềm với thiết kế đệm tai giảm áp lực độc đáo để cải thiện khả năng thông gió, giúp người dùng thoải mái dùng tai nghe suốt cả ngày. Công nghệ bọt kép đột phá của chúng tôi mang đến khả năng cách ly tiếng ồn vượt trội và nâng cao sự thoải mái, giúp bạn vừa tận hưởng sự thoải mái, vừa có thể trải nghiệm âm thanh rõ nét.

- Phạm vi hoạt động lên đến 30m và khả năng kết nối kép với các thiết bị của bạn, Evolve2 75 giúp bạn tự do đi lại khi đang sử dụng.

- Evolve2 75 được chứng nhận bởi Microsoft Teams, cũng như nhiều nền tảng hội họp trực tuyến phổ biến khác. Evolve2 75 có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc, từ máy tính xách tay đến điện thoại di động của bạn, nên bạn thậm chí còn có thể linh hoạt hơn về cách thức và vị trí bạn cộng tác.

Đặc tính kỹ thuật

Connectivity
Computer Jabra Link 380 Bluetooth® adapter with USB-A or USB-C variant. Up to 30m/100ft wireless range to your computer, with significantly enhanced coverage and fewer dropouts
Dual Bluetooth connectivity Connect two Bluetooth enabled devices at the same time, including mobile device and computer
Multiple device pairing Pair up to 8 devices
Audio
Microphone 8-microphone technology for outstanding call experience
Active Noise Cancellation (ANC) Fully adjustable Jabra Advanced Active Noise Cancellation™ to improve focus in loud environments
Software integration Additional features available via Jabra Sound+ app, Jabra Xpress and Jabra Direct
Voice Assistant access Quickly access your voice assistant with just the touch of a button
Speakers Powerful 40mm speakers and AAC codec deliver richer sound for a more immersive audio experience
Ease of use
Rechargable battery Up to 36 hours battery life
Busylight 360° busylight on both earcups is visible from all angles, acting as a do-not-disturb sign and protecting your focus
Boom arm mute and answer call Move boom arm up to mute or down to unmute or answer call
Discreet mode Hide-away boom arm for discreet look and flexible use when outside the office
Smart Sensor On-ear detection reconizes when the headset is in use, allowing autoplaying and pausing of audio
Call management Answer/reject calls; increase/decrease speaker volume; mute
Variants
UC and MS variants Microsoft Teams

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 8.796.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com