Tai nghe Gaming HyperX Cloud Stinger II

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe HyperX >> Tai nghe Gaming HyperX Cloud Stinger II
Mã số:34590163
Tai nghe Gaming HyperX Cloud Stinger II

Tai nghe Gaming HyperX Cloud Stinger II

Part Number: 519T1AA

- Với thiết kế mới mẻ và 2 năm sử dụng công nghệ âm thanh không gian của DTS Headphone:X, Cloud Stinger 2 vẫn sở hữu các tính năng cơ bản của Cloud Stinger và tinh chỉnh hoàn thiện thêm. 

- Khai phá tính năng định vị âm thanh và không gian âm thanh 3D vô cùng chân thực! Mã kích hoạt kèm theo Công nghệ âm thanh không gian DTS® Headphone:X® có giá trị sử dụng trong vòng 2 năm, mang đến vô vàn cảm nhận, cảm giác và xúc cảm khiến bạn đắm chìm.

- Trọng lượng giữ nguyên dưới 300g, nhưng vẫn sở hữu chất lượng âm thanh có tác động cực mạnh mẽ. Đáp tuyến tần số rộng giúp bạn không bỏ lỡ các tín hiệu âm thanh quan trọng, khiến đối thủ của bạn phải dè chừng. 

- Màng loa 50mm tạo ra âm thanh với đáp tuyến tần số rộng giúp bạn thu rõ hơn các tín hiệu âm thanh và nâng cao hệ thống âm thanh giải trí.

- Tai nghe này cũng chú trọng đến sự thoải mái, với mút hoạt tính mềm mại và giả da cao cấp được thiết kế để bạn thỏa sức chơi game suốt cả ngày dài. Game thủ sẽ rất tâm đắc với mức độ đam mê của HyperX đối với kỹ thuật chế tạo, điều đó được thể hiện trong các tính năng nâng cao trải nghiệm người dùng như chụp tai xoay giúp bạn dễ dàng nghỉ ngơi hoặc micrô xoay để tắt tiếng giúp bạn tắt tiếng micrô một cách đơn giản. 

- Micrô xoay để tắt tiếng và các nút điều khiển âm lượng của micrô được đặt trên tai nghe, tập hợp tất cả các chức năng âm thanh quan trọng nhất ngay ở trên đầu của bạn để dễ dàng tiếp cận. Micrô khử tiếng ồn thụ động vô cùng linh hoạt, vì vậy bạn có thể điều chỉnh micrô ở đúng vị trí để giúp bạn giao tiếp rõ ràng với đồng đội của mình.

Đặc tính kỹ thuật

- Kích cỡ màng loa: 50mm

- Tần số âm thanh đáp ứng: 10Hz-28kHz

- Kết nối: giắc âm thanh 3.5mm

- Giả lập âm thanh vòm 7.1 qua ứng dụng DTS:HeadphoneX

- Tặng kèm code 2 năm sử dụng miễn phí DTS:HeadphoneX

- Microphone có thể bật tắt bằng thao tác gạt lên xuống

- Chụp tai xoay có thể điều chỉnh

- Trọng lượng: 270g

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 1.296.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com