Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Hút bụi Roborock >> Robot hút bụi lau nhà Roborock S8
Mã số:41329768
Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8

- Tiếp nối sự thành công từ hệ thệ S7 Series, Roborock tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ ba siêu phẩm S8 Series với nhiều nâng cấp vượt trội, đáp ứng nhu cầu vệ sinh sàn nhà một cách toàn diện, chỉnh chu, tự động hóa. Mở đầu với phiên bản tiêu chuẩn Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 được cải tiến về hệ thống chổi quét, lực hút mạnh mẽ và khả năng nhận diện vật cản chuẩn xác.

Đặc điểm nổi bật

- Lực hút 6000Pa: Roborock S8 được trang bị lực hút HyperForce 6000Pa loại bỏ hoàn toàn bụi mịn, các mảnh vụn có kích thước nhỏ, làm sạch cực kì hiệu quả khi đi qua các khu vực có thảm.

- Chổi chính kép (DuoRoller): nâng cao diện tích tiếp xúc với mặt sàn, loại bỏ vết bẩn khô cứng và hạn chế rối tóc so với các phiên bản ra mắt trước đó.

- Hệ thống tránh chướng ngại vật 3D: Công nghệ hình ảnh hồng ngoại và ánh sáng có cấu trúc 3D giúp robot nhận biết được đến 42 chướng ngại vật (giày, dép, vớ, ổ điện, đồ chơi trẻ em, cáp sạc…) trên đường di chuyển, hạn chế tình trạng mắc kẹt.

- Công nghệ lau rung VibraRise® 2.0: Công nghệ lau rung được cải tiến với tần số 3000 lần/phút đồng thời tạo ra áp lực 6N xuống mặt sàn đánh bật các vết bẩn cứng đầu, tối ưu hiệu quả lau.

- Kết nối App: Thế hệ S8 có thể sử dụng nhiều tiện tích trên App với 4 chế độ làm việc: Lau hút đồng thời, chỉ hút, chỉ lau, hút trước – lau sau cùng rất nhiều tùy chỉnh khác.

- Dung lượng pin lớn: Roborock S8 cũng được hãng trang bị viên pin tầm cỡ với dung lượng 5200mAh cho khả năng làm sạch diện tích đến 300m2 khi ở chế độ tiêu chuẩn. Thiết bị cũng sẽ chủ động quay về dock sạc khi dung lượng dưới 20% và trở lại hoạt động khi pin đầy. 

Thông số kỹ thuật

- Lực hút: 6000 Pa

- Độ ồn: 67dB

- Công suất: 69W

- Diện tích làm việc ở chế độ tiêu chuẩn: 300m2

- Dung tích hộp bụi: 350ml

- Dung tích hộp nước: 200ml

- Pin: Lithium-ion 14.4v/5200 mAh

- Thời gian sạc: 4 giờ

- Thời gian hoạt động: 180 phút (Tiêu chuẩn)

- Điều khiển từ xa: App Roborock

- Tường ảo: Có

- Lau rung: Có

- Nhận diện vật cản: Có

- Lưu bản đồ: 4 tầng

- Chất liệu: Nhựa ABS

- Kích thước: 350 x 353 x 96.5 mm

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com