Poly Studio X50 All-In-One Video Bar with TC8 Controller Kit No Radio

Trang Chủ >> Hội nghị truyền hình >> Hội nghị truyền hình Polycom >> Poly Studio X50 All-In-One Video Bar with TC8 Controller Kit No Radio
Mã số:17024287
Poly Studio X50 All-In-One Video Bar with TC8 Controller Kit No Radio

Poly Studio X50 All-In-One Video Bar with TC8 Controller Kit No Radio

Poly Studio X50

- Poly Studio X50 là một giải pháp hội nghị trọn gói hoàn hảo cho các phòng họp vừa. Thiết bị này bao gồm một camera UHD 4K, micro, loa và các ứng dụng video tích hợp sẵn. Hệ thống điều khiển TC8 mang lại giao diện cảm ứng để khởi động và tham gia các cuộc họp, điều chỉnh camera và cách bố trí người tham gia, và nhiều chức năng khác. Phiên bản này không có kết nối radio nên Wi-Fi và Bluetooth đã bị vô hiệu hóa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng các ứng dụng đám mây bằng cách cấu hình thủ công thiết bị video bar.

- Poly Studio X50 cung cấp hiệu suất âm thanh và video nổi bật trong một thiết bị video bar tất cả trong một. Thiết bị mang đến sự công bằng trong các cuộc họp với chế độ định khung và theo dõi tự động chính xác, công nghệ âm thanh không bị phân tâm, và video 4K UltraHD chân thực. Bạn không cần máy tính, vì các ứng dụng video đám mây đã được tích hợp sẵn, hỗ trợ các dịch vụ video đám mây hàng đầu. Với Poly Lens, việc triển khai, quản lý và phân tích trở nên dễ dàng hơn cho bộ phận IT.

- Thiết lập nhanh chóng cho các phòng họp vừa, chỉ mất vài phút với quy trình cài đặt đơn giản và thiết kế tất cả trong một.

- Camera 4K UltraHD với góc nhìn 120 độ giúp bắt trọn mọi chi tiết nhỏ nhất.

- Loa stereo mang lại âm thanh phong phú, sống động, giúp không gian phòng họp tràn ngập âm thanh.

- Trải nghiệm mượt mà trên tất cả các ứng dụng video đám mây hàng đầu mà không cần máy tính hoặc cổng kết nối riêng.

- Đảm bảo mọi người đều được nhìn rõ với công nghệ định khung tự động chính xác của Poly DirectorAI.

- Công nghệ Poly NoiseBlockAI và Acoustic Fence giúp giữ cho âm thanh gây mất tập trung và cuộc trò chuyện bên lề không làm gián đoạn cuộc họp của bạn.

Poly TC8

- Poly TC8 cung cấp truy cập dễ dàng vào các giải pháp hội nghị video của Poly. Thiết kế thanh lịch với màn hình cảm ứng độ phân giải cao 8-inch đảm bảo các tùy chọn điều khiển rõ ràng và dễ tiếp cận. Một cáp duy nhất cung cấp cả nguồn và dữ liệu, giúp giảm thiểu lộn xộn. Sau khi sử dụng Poly TC8, bạn sẽ không còn căng thẳng khi bắt đầu cuộc họp nữa. Sự tự tin trong việc dễ dàng khởi động, tham gia hoặc chia sẻ nội dung giúp bạn tập trung vào việc hợp tác tốt hơn.

- Lịch tích hợp giúp bạn chỉ cần một chạm để tham gia cuộc gọi.

- Dễ dàng chia sẻ nội dung, điều chỉnh camera và thay đổi cách bố trí người tham gia.

- Tương thích với dòng sản phẩm Poly Studio X và Poly G7500.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com