Máy bộ đàm Kirisun T3

Trang Chủ >> Máy bộ đàm >> Bộ đàm Kirisun >> Máy bộ đàm Kirisun T3
Mã số:06218186
Máy bộ đàm Kirisun T3

Máy bộ đàm Kirisun T3

- Máy bộ đàm Kirisun T3 là dòng bộ đàm dùng SIM 4G tiên tiến, tối ưu nhất, dễ sử dụng và thân thiện với người cùng nhiều tính năng vượt trội dùng. Kirisun T3 cung cấp khả năng dễ dàng quản lý nhân viên, công việc và kiểm soát chi phí chặt chẽ, chính xác tuyệt đối, là lựa chon tốt nhất cho các doanh nghiệp vận tải hàng hoá xuất nhập khẩu và các doanh nghiệp làm về dịch vụ, bảo an,…

- Thiết kế 2 thẻ cắm sim và được hỗ trợ bởi mạng 4G để cung cấp khả năng liên lạc trên diện rộng và kết nối không giới hạn trên các mạng di động 4G của các nhà mạng khác nhau.

- Tùy chọn các chế độ cuộc gọi thoại khác như cá nhân/cuộc gọi nhóm/cuộc gọi Emergency Alarm tính huống nguy hiểm để đáp ứng nhu cầu cuộc gọi của các tình huống ứng dụng khác nhau.

- Sử dụng công nghệ khử ồn AI cùng loa lớn 36mm và công suất âm thanh 2W cho âm thanh phát ra to và chất lượng cao, đảm bảo giọng nói rõ ràng hơn và có độ nhận diện cao ngay cả trong môi trường ồn ào.

- Có màn hình hiển thị màu TFT 1.77 inch với giao diện đơn giản dễ dùng cho người dùng trải nghiệm linh hoạt hiệu quả và vượt trội.

- Thời gian hoạt động dài với pin dung lượng cao 3000mAh cho khả năng hoạt động trong 30 giờ và dễ dàng sạc lại với sạc bằng phích cắm sạc, sạc dự phòng, PC hoặc bộ sạc gắn trên xe qua cổng USB Type-C.

- Tích hợp Bluetooth cùng NFC để có thể hỗ trợ mở rộng các thiết bị bên ngoài khác, chẳng hạn như tai nghe Bluetooth, thiết bị cầm tay Bluetooth, v.v.

Thông số kỹ thuật

Model T3
Loại bộ đàm Gắn sim
Dải tần số 4G
Công suất 2W
Khe cắm sim 2
Tích hợp Bluetooth, NFC
Pin Lithium-Ion 3000mAh (30 giờ) đàm thoại
Kích thước 106*54*25.5mm
Trọng lượng 200g
Nhiệt độ hoạt động -20~60°C
Nhiệt độ lưu trữ -40~85°C

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com