Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I939 (App)

Trang Chủ >> Khóa cửa Điện tử-Điện từ >> Khóa cửa điện tử TICKLOCK >> Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I939 (App)
Mã số:24652992
Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I939 (App)

Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I939 (App)

- TICKLOCK I939 là một trong những dòng khóa thông minh chuyên dụng cho các loại cửa đố hẹp như cửa nhôm, cửa sắt. TICKLOCK I939 được thiết kế vô cùng đặc biệt khi tay nắm được thiết kế theo dạng tay nắp trượt sang trọng, không kém phần bí ẩn, tạo nên sự khác biệt so với các dòng khóa cửa nhôm, sắt thông thường. Khóa TICKLOCK I939 có độ bền cao và mang đầy đủ những tính năng cần thiết của một khóa cửa điện tử.

- I939 với tính năng 5 trong 1, có thể được mở khóa bằng: Khóa vân tay, mật mã, khóa từ, chìa khóa cơ dự phòng và tích hợp qua ứng dụng trên điện thoại (APP Tuya) điều khiển từ xa.

- Với tính năng tích hợp qua ứng dụng trên điện thoại (kết nối với điện thoại thông qua Wifi), TICKLOCK I939 được kết nối với app Tuya (app free) hỗ trợ điều khiển từ xa, mà không mất thêm bất kỳ một chi phí nào.

- Đầu đọc vân tay sử dụng công nghệ bán dẫn FPC Thụy Điển, giúp nhận dạng tốc độ nhanh, nhạy “một chạm là mở” và an toàn, chỉ có thể đọc dấu vân tay sống và mọi dấu vân tay nhân tạo sẽ bị từ chối.

- Công nghệ mật mã ảo chống nhìn trộm. Điều này giúp tránh trường hợp người đứng bên có thể xem và nhớ được mật mã của bạn.

- Màn hình cảm ứng siêu nhạy, chống cháy, mài mòn, hơi ẩm nước.

- Tay nắm được thiết kế theo dạng tay nắp trượt sang trọng, không kém phần bí ẩn, tạo nên sự khác biệt so với các dòng khóa vân tay cửa nhôm, sắt thông thường.

Thông số kỹ thuật

- Phương thức mở khoá: Chìa cơ, Mật mã, Thẻ từ, Vân tay, App

- Vật liệu: Acrylic, hợp kim kẽm, SUS 304 không gỉ

- Loại cửa: Cửa nhôm hệ Xingfa, cửa sắt

- Độ dày: 30 ~ 120mm

- Độ rộng đố cửa: Trên 5cm

- Màu sắc tùy chọn: Đen, Xám, Vàng

- Bảo hành: 2 năm.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com