Khóa vân tay điện tử TICKLOCK AL799

Trang Chủ >> Khóa cửa Điện tử-Điện từ >> Khóa cửa điện tử TICKLOCK >> Khóa vân tay điện tử TICKLOCK AL799
Mã số:24651601
Khóa vân tay điện tử TICKLOCK AL799

Khóa vân tay điện tử TICKLOCK AL799

- Khóa điện tử TICKLOCK AL-799 là một trong những dòng khóa thông minh Push Pull tiên phong trên thị trường khóa cửa nhôm, sắt. Khóa cửa dạng “Push & Pull” là dòng khóa kéo đẩy tự động không cần tay gạt đang được ưa chuộng trên thị trường khóa cửa thông minh. Tuy kiểu dáng nhỏ gọn hơn so với các dòng khóa Push Pull cho cửa gỗ nhưng AL-799 lại có độ bền cao và mang đầy đủ những tính năng cần thiết của một khóa cửa điện tử.

- AL-799 với tính năng 5 trong 1, có thể được mở khóa bằng: Vân tay, mật mã, thẻ từ RFID, chìa khóa cơ dự phòng và tích hợp qua ứng dụng trên điện thoại.

- Với tính năng tích hợp qua ứng dụng trên điện thoại, TICKLOCK AL-799 còn hỗ trợ chạm mở khóa trên điện thoại thông qua bluetooth hoặc mở khóa từ xa thông qua mật mã sử dụng một lần được tạo ngẫu nhiên trên ứng dụng TTLock trên điện thoại.

- Khi điện thoại đã kết nối bluetooth bạn có thể sử dụng mọi tính năng trên ứng dụng TTLock như: Chạm mở khóa trên ứng dụng TTLock. Quản lí người dùng thông qua ứng dụng. Cụ thể bạn có thể thêm hoặc xóa vân tay/ mật mã/ thẻ từ người dùng và xem lịch sử ra vào trên ứng dụng TTLock.

- Đầu đọc vân tay sử dụng công nghệ bán dẫn FPC Thụy Điển, giúp nhận dạng tốc độ nhanh 360 độ, nhạy “một chạm là mở” và an toàn, chỉ có thể đọc dấu vân tay sống và mọi dấu vân tay nhân tạo sẽ bị từ chối.

- Khác với các dòng khóa khác, ở Ticklock AL-799 khóa vân tay được đặt ở vị trí phía trong tay nắm, tránh nhiều tác động từ bên ngoài cũng như tránh trẻ em nghịch phá. Có thể ứng dụng linh hoạt làm khóa cửa phòng ngủ, cửa chính,…

- Công nghệ mật mã ảo chống nhìn trộm. Điều này giúp tránh trường hợp người đứng bên có thể xem và nhớ được mật mã của bạn.

- Màn hình cảm ứng – Thiết kế mặt kính nhựa đánh bóng 3D. Siêu nhạy, Chống mài mòn, hơi ẩm nước.

- Chốt khóa an toàn: Sau khi chốt laị từ bên trong thì người bên ngoài không thể dùng vân tay hay bất kỳ phương thức nào có thể mở được.

- Bảo hành: 2 năm.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com