Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud Stinger II Wireless

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe HyperX >> Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud Stinger II Wireless
Mã số:34590617
Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud Stinger II Wireless

Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud Stinger II Wireless

Part Number: 676A2AA

- Sở hữu ngay tai nghe chơi game không dây HyperX Cloud Stinger II Wireless và tận hưởng cảm giác thoải mái chỉ có ở dòng Cloud, kết hợp với cảm giác tự do thoải mái từ tính năng kết nối không dây 2.4GHz mạnh mẽ và ổn định. 

- Thỏa sức tận hưởng các trận game và chìm đắm trong âm thanh với sức mạnh của Công nghệ âm thanh không gian DTS® Headphone:X®, mang đến khả năng định hướng âm thanh chính xác và mang đến âm thanh vô cùng sống động. 

- Chỉ cần cắm bộ chuyển đổi vào cổng USB có sẵn là bạn đã sẵn sàng chơi game, tham gia các lớp học từ xa hoặc trò chuyện trực tuyến với bạn bè. Với cảm giác thoải mái đặc trưng của HyperX và thời lượng pin lâu dài (lên đến 20 giờ cho một lần sạc), tai nghe không dây này được thiết kế để duy trì thời gian sử dụng có thể kéo dài suốt đêm thâu. 

- Khi bạn chuyển sang nghỉ ngơi, chụp tai xoay được 90 độ nên bạn có thể tựa tai nghe xuống cổ cho thoải mái. Thiết kế chụp tai kín và màng loa 50mm tạo ra âm thanh rõ ràng, sắc nét để giúp bạn hòa mình vào các trận chiến căng thẳng cùng với đồng đội. 

- Tai nghe có một số tính năng tiện lợi cho game thủ như bộ điều khiển âm lượng trên chụp tai giúp bạn trực tiếp điều khiển âm lượng tai nghe và mic có thể xoay giúp bạn tắt được micro ngay. 

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 2.532.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com