Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud II Wireless

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe HyperX >> Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud II Wireless
Mã số:34596894
Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud II Wireless

Tai nghe Gaming không dây HyperX Cloud II Wireless

Part Number: 4P5K4AA

- Kết nối không dây 2.4GHz độ trễ thấp loại bỏ dây vướng víu và cho thời gian chơi game đến 30 giờ. Với phạm vi không dây 20 mét, bạn có thể rời khỏi hệ thống mà vẫn có thể kết nối với trò chuyện thoại và giải trí.

- Công nghệ Âm thanh không gian của DTS® Headphone:X® giúp tăng cường lợi thế và độ chân thực của âm thanh với khả năng định vị âm thanh chính xác và tầng âm 3D ảo.

- Mút đàn hồi và giả da mềm, dẻo mang lại cảm giác thoải mái huyền thoại của thương hiệu. Tai nghe nhẹ, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng trong những trận game kéo dài.

- Đắm mình trong các trò chơi và giải trí âm thanh với âm thanh chất lượng cao được cung cấp bởi các màng loa lớn 53 mm.

- Khung nhôm độ bền cao đủ để chịu được những rủi ro khi chơi game hằng ngày và có thể điều chỉnh để vừa vặn thoải mái với nhiều kích cỡ đầu khác nhau.

- Micrô khử ồn có thể tháo rời được Discord và TeamSpeak chứng nhận. Tai nghe này còn có đèn báo LED tắt tiếng để bạn có thể dễ dàng biết khi nào thì micrô của bạn đang bật.

- Theo dõi micrô tích hợp sẵn. Hãy tự nghe giọng nói của bạn để không nói quá to và đảm bảo rằng bạn nghe được rõ khi trò chuyện thoại.

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 3.936.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com