Loa vi tính MICROLAB X-2

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh MICROLAB >> Loa vi tính MICROLAB X-2
Mã số:23285909
Loa vi tính MICROLAB X-2

Loa vi tính MICROLAB X-2

- Loa Microlab X-2 thuộc dòng loa 2.1 thiết kế dành cho PC nhưng vẫn tương thích với nhiều thiết bị như đầu DVD, laptop, điện thoại thậm chí là máy nghe nhạc. Làm hài lòng những khách hàng yêu cầu cao về chất lượng âm thanh và chinh phục được những người khắc khe về yếu tố thẩm mỹ.

- Thiết kế loa trầm dạng khối hộp chữ nhật mạnh mẽ, cùng với các nút bấm âm trầm/treble, các nút điều chỉnh âm lượng chính phía trước và cho phép điều chỉnh âm thanh và tạo bầu không khí theo cách bạn muốn. Nguồn đầu vào và tai nghe là jack cắm tương thích với nhiều nguồn phát của bạn.

- Hai loa vệ tinh nhỏ gọn, toàn bộ mặt trước loa được bọc màng vải lớn chống bụi, giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian, bộ loa 2.1 này có loa trái/phải khá độc đáo, mỗi loa gồm 2 loa thành phần tách biệt và có thể xoay được, cho phép bạn định hướng loa tùy vị trí của mình.

- Công suất của loa Sub đảm nhận là 20W mở rộng mọi tần âm chiều sâu của âm nhạc, cùng với loa vệ tinh mỗi loa công suất hiệu dụng là 13W, thiết kế kép tăng công suất thể hiện âm tần trung và cao một cách chính xác. Tổng công suất lên đến 46W thích hợp với các thể loại nhạc và nhiều dòng nhạc khác nhau.

- Bộ loa sử dụng nguồn vào 100-240V, cùng jack cắm 3.5mm thông dụng kết nối được với máy tính, thuật tiện cho việc sử dụng hay lắp đặt.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 1.508.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com