Loa vi tính MICROLAB SOLO 7C

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh MICROLAB >> Loa vi tính MICROLAB SOLO 7C
Mã số:23286243
Loa vi tính MICROLAB SOLO 7C

Loa vi tính MICROLAB SOLO 7C

- Loa Microlab SoLo 7C với kiểu dáng vuông vức, khỏe khoắn với thùng loa bằng gỗ, tông màu tối, mặt trước là màng loa trông rất chuyên nghiệp, chiếc loa này sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng âm thanh ưu việt. 

- Loa được trang bị jack cắm tương thích PC và nguồn phát tương thích AUX. Ngoài ra, Microlab Solo 7C còn có điều khiển từ xa đi kèm giúp điều khiển dễ dàng hơn.

- Với hệ thống loa 2.0 hoàn chỉnh, cùng công suất lớn 110W cho âm thanh phát ra chất lượng hơn, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Những khoảnh khắc, giây phút giải trí thư giãn bên người thân, bạn bè sẽ vô cùng ấn tượng và thú vị với chất lượng âm thanh chất lượng đầy mê hoặc.

- Khác với một số hệ thống loa giải trí, Solo 7C được tích hợp cụm nút đầy đủ gồm các nút chỉnh âm lượng riêng cho loa sau và loa trước loa siêu trầm, cho phép người dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như xem phim hay chơi game cũng như nghe nhạc, loa sẽ biến căn phòng của bạn thành một rạp chiếu phim hiện đại nhất hay một phòng nghe nhạc ấn tượng.

- Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Heaphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

- Microlab Solo 7C hỗ trợ jack cắm RCA giúp loa có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng… cũng như các nguồn phát tương thích AUX để bạn được tận hưởng âm thanh theo phong cách của riêng mình.

Thông số kỹ thuật

Amplifier

- Output power: 110 Watt RMS

- Power distribution: 55x2 Watt

- Frequency response: 50 -20 000 Hz

- Signal/Noise ratio: 85 dB

- Separation: 55 dB

Speakers 

- Tweeter driver type: 1

- Bass driver type: 6,5

- Color: dark wood

Interfaces

- Input: 2RCA

- Auxilliary: 2RCA

Dimensions

- Satellites: 220 x 325 x 558 mm

- Weight: 22,40 kg

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: 4.524.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com