Loa Bluetooth THONET&VANDER KUGEL

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh THONET&VANDER >> Loa Bluetooth THONET&VANDER KUGEL
Mã số:23275024
Loa Bluetooth THONET&VANDER KUGEL

Loa Bluetooth THONET&VANDER KUGEL

- Loa Bluetooth THONET&VANDER KUGEL là cặp loa bookself có tích hợp sẵn amply bên trong với công xuất 140W, dải tần từ 40Hz đến 20kHz, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, jack cắm chuẩn 3.5 và cả cổng Optical, kèm theo loa là 1 chiếc remote nhỏ gọn, tiện lợi. KUGEL có thể được sử dụng để nghe nhạc, xem phim hoặc sử dụng làm loa Studio nhờ chất âm cân bằng, tự nhiên, độ trung thực cao.

- Đây là cặp loa bookself nổi bật với âm thanh sâu, rộng và hoành tráng. Công nghệ thế hệ mới cho âm thanh vượt trội, được tối ưu để tạo ra âm thanh cân bằng hoàn hảo, loa KUGEL sẽ tái định nghĩa lại trải nghiệm âm nhạc ở một đẳng cấp mới.

- Củ loa tweeter được làm bằng lụa có đường kính 1 inch, lụa là 1 loại sợi có độ đáp ứng tốt và nhẹ, cho phép tạo ra âm thanh tần số cao thuần khiết và trong trẻo. Gân loa cũng được làm bằng lụa, tối ưu sự chính xác trong từng nhịp nhạc.

- Củ loa bass có đường kính 6.5 inch được làm hoàn toàn từ chất liệu sợi Aramid có màu vàng. Đây là loại chất liệu cực chắc và nhẹ, cho phép khả năng trình diễn cao nhất. Gân loa được làm bằng 1 loại cao su đàn hồi, cho phép khả năng đáp ứng tốt theo từng giai điệu nhạc.

- RAGE BASS mở rộng dải âm thanh tần số thấp để mang đến âm thanh cực sâu lắng nhưng lại chứa đựng sự mãnh mẽ tiềm ẩn. Bằng cách này, âm thanh có được đặc tính của mạnh mẽ và phong phú, trong khi vẫn giữ được những nốt nhạc sâu lắng và tự nhiên.

- GLOW FX mang đến âm treble tự nhiên và sắc nét. Được thiết kế bởi những loại vật liệu vượt trội giúp mở rộng dải âm thanh của loa Tweeter ra khỏi dải tần số nghe được.

- Điều khiển: Nút vặn, Remote. 

- Công suất: 2 x 70W (RMS) - 700W.

- Tần số: 40Hz - 20kHz.

- Kết nối: Bluetooth+S/PDIF (Optical)+RCA Stereo.

- Kích thước (WxDxH): 355x222x239mm, 6.5-inch.

- Màu sắc: Đen.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 12.108.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com