Loa Bluetooth 2.1 THONET&VANDER STIL (Kèm Flug)

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh THONET&VANDER >> Loa Bluetooth 2.1 THONET&VANDER STIL (Kèm Flug)
Mã số:23274761
Loa Bluetooth 2.1 THONET&VANDER STIL (Kèm Flug)

Loa Bluetooth 2.1 THONET&VANDER STIL (Kèm Flug)

- Loa Bluetooth 2.1 THONET&VANDER STIL (Kèm Flug) là dòng loa kết nối kết nối Bluetooth, với công suất cực đại 200W mang lại âm thanh hoàn hảo, chân thật và rõ nét.

- Hợp âm thanh được làm từ gỗ HDAA là một loại polyme tự nhiên với mật độ cao để tạo thành 1 loại vật liệu cứng cáp và chắc chắn. Những đặc tính này rất tốt trong việc chống rung và rò rỉ âm thanh, giúp cho âm thanh trung thực hơn, hiệu quả hơn.

- Các củ loa được bảo vệ bởi màn lưới giúp củ loa tránh những hư hại cũng như va chạm trong khi sử dụng. Giúp chống bụi cho màng loa, đảm bảo chất lượng âm thanh và khả năng trình diễn.

- Thiết kế thùng loa Bass Reflex (có lỗ thông hơi) nhằm tăng cường đáp ứng tiếng bass và tối ưu hiệu năng và khả năng trình diễn của dải tần số thấp, cho tiếng bass sâu, chắc, mạnh mẽ. 

- Mỗi loa vệ tinh sử dụng củ loa mid-range có đường kính 3 inch được làm hoàn toàn bằng sợi lignin, củ loa này như là 1 chiếc loa trung tâm với khả năng trình diễn xuất sắc. Gân loa được làm bằng cao su giúp tối ưu sự di chuyển của cuộn dây củ loa.

- Củ loa trầm có đường kính 4 inch được làm bằng sợi lignin. Đây là 1 loại polymer tự nhiên cực bền và nhẹ, tối ưu khả năng hoạt động của củ loa. Gân loa trầm được làm bằng cao su, cho độ nhạy rất cao.

- Hỗ trợ điều khiển bằng nút vặn, remote.

- Công suất: 40W (RMS) - 200W. 

- Tần số: 55Hz - 20kHz.

- Kết nối: Bluetooth+3.5mm+RCA Stereo+3.5mm.

- Kích thước loa Subwoofer (WxDxH): 159x299x232mm, 4-inch.

- Kích thước loa (WxDxH): 135x135x135 mm.

- Màu sắc: Đen.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com