Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I725

Trang Chủ >> Khóa cửa Điện tử-Điện từ >> Khóa cửa điện tử TICKLOCK >> Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I725
Mã số:24652039
Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I725

Khóa vân tay điện tử TICKLOCK I725

- Khóa cửa điện tử TICKLOCK I725 là một trong những dòng khóa thông minh chuyên dụng cho các loại cửa đố hẹp như cửa nhôm, cửa sắt. Thiết kế cửa khóa thông minh TICKLOCK I725 tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng chắc chắn, với đường nét bo tròn, tạo cảm giác quyến rũ hơn . Khóa cửa thông minh TICKLOCK I725 có độ bền cao và mang đầy đủ những tính năng cần thiết của một khóa điện tử.

- Khóa cửa thông minh TICKLOCK I725 với tính năng 5 trong 1, có thể được mở khóa bằng: Vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng và tích hợp qua ứng dụng trên điện thoại (APP Tuya) điều khiển từ xa.

- Với tính năng tích hợp qua ứng dụng trên điện thoại, TICKLOCK I725 được kết nối với app Tuya (app free) hỗ trợ điều khiển từ xa, mà không mất thêm bất kỳ một chi phí nào. Sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều loại cửa như phòng ngủ, khóa cửa chính,…

- Đầu đọc vân tay sử dụng công nghệ bán dẫn FPC Thụy Điển, giúp nhận dạng tốc độ nhanh, nhạy “một chạm là mở” và an toàn, chỉ có thể đọc dấu vân tay sống và mọi dấu vân tay nhân tạo sẽ bị từ chối.

- Công nghệ mật mã ảo chống nhìn trộm. Điều này giúp tránh trường hợp người đứng bên có thể xem và nhớ được mật mã của bạn.

- Màn hình cảm ứng siêu nhạy, chống cháy, mài mòn, hơi ẩm nước.

- Sự khác biệt ở khóa cửa thông minh Ticklock I725 so với các dòng khóa cửa nhôm thông thường là có thêm chốt an toàn, tăng độ riêng tư, bảo mật hơn. Khi bật chốt khóa an toàn thì người bên ngoài cũng không thể mở cửa vô nhà được.

- Bảo hành: 2 năm.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com