Video IP Phone D-Link DVC-2000

Trang Chủ >> Điện thoại IP >> Điện thoại IP D-Link >> Video IP Phone D-Link DVC-2000
Mã số:05030003
Video IP Phone D-Link DVC-2000

Video IP Phone D-Link DVC-2000

Đặc tính sản phẩm:

- Tạo một cuộc gọi có hình thông qua Internet

- Không cần PC để sử dụng i2eye™

- Tích hợp màn hình LCD màu 5 inch

- Hỗ trợ đến 30 khung ảnh trên một giâycho hình ảnh rỏ nét

D-Link xin giới thiệu sản phẩm gần đây nhất của chúng tôi trong công nghệ điện thoại video Internet băng thông rộng. The i2eye™ DVC-2000 Broadband VideoPhone là một thiết bị tổ chức hội nghị video máy để bàn đầy đủ tính năng với một tích hợp màn hình màu LCD 5 inch. DVC -2000 là một thiết bị chuẩn, bạn không cần một máy tính hay TV đẻ hội nghị video qua Internet.

Việc sử dụng công nghệ nén video tiên tiến, DVC-2000 làm cực đại ảnh và chất lượng âm thanh bên trong dải thông sẵn có. Nó có thể gửi và nhận được video vào, tới 30 khung trên giây để chuyển thời gian thực âm thanh và hình ảnh.

 

DVC - 2000 Tự động ánh xạ IP bắt đầu một hội nghị video đơn giản như quay số một điện thoại Internet. Thay vì việc xác định DVC -2000 của các bạn bởi một địa chỉ IP, bạn sẽ gán nó một số điện thoại bạn chọn. Những người gọi quay số điện thoại đó, một dịch vụ thư viện từ xa do D-Link cung cấp tự động chuyển đổi nó vào trong Các i2eye Là địa chỉ IP tương ứng.

 

DVC-2000 làm nổi bật một giao diện người dùng rất trực giác và cho đơn giản. Duyệt qua mọi tên và những số trong thư mục phonebook gắn sẵn. Kiểm soát màn hình LCD bằng việc chuyển giữa hình ảnh- trong- hình ảnh và kiểu toàn màn hình. để bổ sung tiện nghi , một kiểu speakerphone cung cấp cho bạn sự tổ chức hội nghị video tự do.

 

DVC-2000 là kiểu riêng tư từ lúc bất đầu gọi dến khi kết thúc gọi. Bạn cũng có thể Kích hoạt chế độ không quấy rầy để ngăn ngừa bất kỳ cuộc gọi tới nào. Và Quan trọng nhất, biết ai đang gọi trước khi bạn trả lời với ID người gọi gắn sẵn.

 

Chương trình cài đặt tự động hướng dẫn bạn từng bước một, suốt quá trình Cài đặt và làm cho nó trở nên dễ dàng để biến thành chuyện cá nhân và thay đổi những tùy chọn tổ chức hội nghị video của các bạn. Bạn cũng có thể nối DVC-2000 tới một line điện thoại chuẩn và sử dụng nó khi tín hiệu chỉ duy nhất la giọng nói.

 

Có thời gian thực, bất cứ khi nào! Bạn không mất một khoảnh khắc nào với bạn bè, gia đình, và những đồng nghiệp với DVC-2000 i2eye Điện thoại có hình băng thông rộng.

Đặc điểm ID Caller nhận biết cuộc gọi videophone IP từ i2eye videophone. Đặc điểm là không liên hệ tới hoặc tương thích với đặc điểm ID Caller có sẳn với dịch vụ điện thoại truyền thống

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com