Loa vi tính 2.0 Creative SPP2.0-T10/BLK

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Creative >> Loa vi tính 2.0 Creative SPP2.0-T10/BLK
Mã số:34220002
Loa vi tính 2.0 Creative SPP2.0-T10/BLK

Loa vi tính 2.0 Creative SPP2.0-T10/BLK

-Loa dùng cho máy tính.

-Công nghệ: BasXport.

-Công suất: RMS 10W (up to 20W).

-Nút điều chỉnh âm lượng.

Thiết kế đẹp và sang trọng

Loa Creative SPP2.0-T10 2.0 có thiết kế nhỏ gọn với thiết kế 2 củ loa. Các âm tần cao vút như tiếng đàn ghita, tiếng trống mạnh mẽ đều được tái hiện xuất sắc, nhờ công nghệ BasXPort độc đáo. Với loa Creative SPP2.0-T10 bạn có thể thưởng thức âm nhạc rõ nét đến từng chi tiết mà những dòng loa 2.0 trước đây khó đạt được.

Âm nhạc phù hợp với phong cách của bạn 

Với sự tích hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất, thiết kế loa cải tiến so với thiết kế truyền thống. Với vỏ bọc bóng loáng và mặt trước được thiết kế nghiêng theo chiều âm thanh, loa dùng cho máy tính để bàn một ánh sáng hoàn toàn mới, dùng cho máy tính xách tay hoặc MP3.

Âm nhạc rõ nét đến từng chi tiết

Hãy tưởng tượng bạn có thể nghe thấy được tiếng vang dữ dội của chiếc chũm chọe 'nảy' trong một bài hát rock chậm rãi. Với loa cao tần chuyên dụng và thiết kế hai cổng, bạn có thể thưởng thức tất cả âm thanh phong phú có tần số cao giống như đối với clarinet và dây đàn.

Âm bass nổi trội 

BasXPort giúp tiết kiệm không gian, điều đó có nghĩa bạn không thật sự cần phải có thêm loa siêu trầm để thưởng thức độ bass sâu. Được thiết kế tăng cường trung độ, BasXPort™ kết nối hiệu quả giữa bước sóng từ thùng loa bên trong tới tầng âm (soundstage). Điều bạn nhận được chính là âm nhạc chất lượng hay hơn mà không cần đến hộp thứ ba.

Tăng cường khả năng nghe cho bạn

Loa Creative SPP2.0-T10 có sẵn và bộ kết nối AUX In rất dễ sử dụng tai nghe cá nhân để tránh ảnh hưởng tới người khác, hay nghe nhạc từ máy nghe nhạc MP3 hoặc bất kỳ thiết bị âm thanh tương tự nào khác.

-Sản xuất tại Trung Quốc.

-Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com