Loa Bluetooth 2.1 Creatie SPBL-W3

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Creative >> Loa Bluetooth 2.1 Creatie SPBL-W3
Mã số:34210003
Loa Bluetooth 2.1 Creatie SPBL-W3

Loa Bluetooth 2.1 Creatie SPBL-W3

Chức năng đàm thoại

Một tính năng khác của loa là có thể dùng nó như một chiếc loa ngoài khi có các cuộc gọi đến và đàm thoại trực tiếp vì trên loa Creative Woof 3 đã tích hợp sẵn một microphone, bạn sẽ không phải bị lỡ bất kỳ cuộc gọi nào nữa trong lúc nghe nhạc hay hội họp.

Không dây tiện lợi

Loa Bluetooth Creative Woof 3 trang bị công nghệ Bluetooth 2.1 + EDR giúp tăng cường khả năng truyền tín hiệu âm thanh và tiêu thụ ít năng lượng. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cằm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc.

Thời gian phát nhạc lâu

Sản phẩm được trang bị pin Li-ion dung lượng 5000mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 6 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Nghe nhạc bằng thẻ nhớ

Không chỉ nghe nhạc từ các thiết bị phát mà bạn cũng có thể nghe những bộ sưu tập bài hát của mình thông qua thẻ MicroSD. Sản phẩm tương thích với các thẻ nhớ từ class 4 trở lên và có dung lượng lưu trữ tối đa 32GB cùng các định dạng bài hát cơ bản như: MP3, WMA, MAV, FLAC và APE.

Âm thanh chất lượng

Với công suất 3.5W, Creative Woof 3 mang đến cho bản những âm thanh rõ ràng và chi tiết nhất. Sản phẩm luôn mang đến cho bạn những bản nhạc tuyệt vời nhất không chỉ ở nhà, mà ngay cả khi du lịch hoặc cắm trại.

Thiết kế nhỏ gọn

Creative Woof 3 mang dáng vóc thanh mảnh sang trọng, phía trên bề mặt là đường lưới bảo vệ loa nằm bên trong, đèn báo và nút kết nối. Toàn thân được làm bằng nhựa cao cấp và phủ lớp sơn bóng rất đẹp mắt. Sản phẩm có kích thước rất nhỏ gọn, hoàn toàn có thể đặt trong lòng bàn tay hoặc trong túi quần áo.

Chức năng đàm thoại

Một công năng khác của loa là có thể dùng nó như là một chiếc loa ngoài khi có các cuộc gọi đến và đàm thoại trực tiếp vì trên loa Creative Woof 3 đã tích hợp sẵn một microphone, bạn sẽ không phải bị lỡ bất kỷ cuộc gọi nào nữa trong lúc nghe nhạc hay hội họp.

Đặc tính kỹ thuật

-Loa Bluetooth: 2.1 + EDR.

-Phạm vi kết nối: 10 mét.

-Thời gian phát nhạc: 6 giờ.

-Công suất tiêu thụ: 3.5W (up to 5W).

-Trọng lượng: 273g.

-Có 4 màu sắc để lựa chọn: Trắng, xanh, đỏ, vàng

-Sản xuất tại Trung Quốc.

-Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com