Loa Bluetooth 4.0 Creative SPBL-FREE

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Creative >> Loa Bluetooth 4.0 Creative SPBL-FREE
Mã số:34210001
Loa Bluetooth 4.0 Creative SPBL-FREE

Loa Bluetooth 4.0 Creative SPBL-FREE

Ngoài chuẩn kết nối không dây Bluetooth 4.0 phổ biến, chiếc loa đến từ Creative còn có thể nhận tín hiệu từ jack 3.5mm truyền thống (analog) và cổng micro USB (digital). Không dừng lại ở đó, SoundBlaster còn có thể hoạt động như một chiếc máy nghe nhạc MP3 độc lập thông qua thẻ nhớ micro SD.

Không còn vướng víu dây

Loa Bluetooth Creative Sound Blaster Free trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị tương thích thác. Bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc.

Thiết kế nhỏ gọn

Loa Bluetooth Creative Sound Blaster Free thiết kế có thể giúp bạn đặt loa theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy thích để thưởng thức âm nhạc, với thiết kế hình lăng trụ, giúp lan tỏa âm thanh 360 độ để đảm bảo dù bạn ở bất cứ vị trí nào, tình huống nào cũng có được sự trải nghiệm tốt nhất. Trên thân loa tích hợp đầy đủ các nút điều khiển để bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Âm thanh chất lượng

Creative Sound Blaster Free sở hữu âm thanh vòm 360 độ giúp bạn tận hưởng những âm thanh chất lượng cao. Bên cạnh đó, driver loa được tùy chỉnh với nam châm neodymium kết hợp với 2 hộp cộng hưởng để mang tới âm trầm ấn tượng so với kích thước nhỏ bé của mình.

Đàm thoại tiện lợi

Các phím điều khiển được đặt ở ngay phía sau máy, có độ nổi khá tốt. 2 phím tăng giảm âm lượng được đặt ở ngay bên hông máy, cạnh phím nguồn và phím kết nối, để tiện cho việc thao tác. Phím kết nối của Free cũng kiêm luôn nhiệm vụ nhận cuộc gọi khi bạn sử dụng điện thoại làm thiết bị phát rất tiện lợi.

Chống nước hoàn hảo

Creative đã tính toán thiết kế của Free tương đương với một bình nước thể thao, giúp bạn có thể gắn trên các loại xe đạp thể thao dễ dàng. Toàn bộ thân loa được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, đem lại độ bền cao khi gặp phải những chấn động. Kết hợp với chuẩn chống nước IPX4, Sound Blaster hoàn toàn có thể đem âm nhạc đến với bạn ở bất kỳ chuyến đi nào, dù trời nắng hay trời đang mưa.

Đặc tính kỹ thuật

-Loa Bluetooth 4.0, Aux-in, MicroSD.

-Tích hợp Microphone.

-Tần số: 80Hz - 20kHz.

-Thời gian phát nhạc: 10 giờ.

-Pin Li-ion: 2200mAh.

-Tiêu chuẩn chống nước: IPX4.

-Công suất tiêu thụ: 8W (up to 16W).

-Trọng lượng: 446g.

-Có 2 màu để lựa chọn: Trắng, đen.

-Sản xuất tại Trung Quốc.

-Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com