Hỗ trợ kinh doanh

Ms. Linh: 0918 489 013
Ms. Lê: 0916 514 469
Ms. Tuyết: 0915 762 088
Ms. Hiên: 028-73001535
Ms. Tuyền: 028-7300 1535
Ms. Thảo: 028-3588 6355
Ms. Vân: 0914 801 001

Chăm sóc khách hàng

0916 287 068

Trang Chủ >> Báo cháy-Báo trộm >>> Báo cháy SIEMENS

Báo cháy Siemens

 

1. Ưu Điểm Của Báo Cháy Siemens

Báo cháy Siemens là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam tin dùng với những ưu điểm nổi bật như sau:

Sản Phẩm Luôn Đổi Mới Và Nâng Cao Chất Lượng

Sau khi nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, gần đây, Siemens đã ra mắt thành công một hệ thống báo cháy mới Sinteso™ với tầm cao mới. Hệ thống báo cháy Sinteso™ mang đến các ứng dụng tiêu chuẩn và phức tạp với đầu báo cháy khói mở rộng, đầu báo cháy nhiệt, đầu báo cháy lửa,… và bổ sung thêm nhiều phụ kiện để hệ thống báo cháy Siemens trở nên hoàn thiện hơn.

 

Sản Phẩm Áp Dụng Công Nghệ Cao- ASA TechnologyTM

Công nghệ mới được áp dụng vào sản xuất các thiết bị báo cháy Siemens được đặt tên là ASA Technology™. ASA là từ viết tắt của cụm từ Advanced Signal Analysis (phân tích tín hiệu nâng cao) 

Các tín hiệu được thu thập bởi các cảm biến tham số của ASA với các hiện tượng cháy khác nhau. Bằng cách chọn bộ thông số ASA thích hợp, người dùng có thể điều chỉnh thuật toán để thiết lập các đầu báo cháy phù hợp với môi trường.

Với công nghệ mới này, các đầu báo cháy mang nhãn hiệu Siemens có khả năng phát hiện sớm các đám cháy khác nhau, hiệu suất chống nhiễu cao, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất, đầu báo cháy Siemens có thể phân biệt giữa các hiện tượng cháy thật và cảnh báo giả.

Hoạt Động Hiệu Quả

Các sản phẩm báo cháy mang thương hiệu Siemens được làm trên dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đạt yêu cầu, chất lượng quốc tế, đảm bảo độ tin cậy cao nhất linh hoạt với môi trường bất kể cấu trúc của tòa nhà thay đổi như thế nào; cho dù nhu cầu của người sử dụng có phức tạp và khó đến đâu.

- Trong các môi trường khắc nghiệt như các cơ sở công nghiệp, một lượng lớn nhiệt hoặc khói có thể được tạo ra, do đó các đầu dò phải hoạt động một cách đáng tin cậy tránh báo cháy giả.

- Môi trường cực kỳ sạch sẽ như trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm dược phẩm, các cảnh báo phải hoạt động sớm và đầu báo cháy phải nhạy cảm với các thay đổi dù là nhỏ nhất để cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy cho cuộc sống con người và các thiết bị có giá trị.

 

2. Các Thiết Bị Chính Trong Hệ Thống Báo Cháy Siemens

Giống như hầu hết các hệ thống báo cháy khác, hệ thống báo cháy Siemens cũng được cấu thành từ 3 nhóm thiết bị chính: thiết bị đầu vào, tủ trung tâm và thiết bị đầu ra.

Thiết bị đầu vào: của hệ thống báo cháy Siemens gồm các đầu báo cháy, module giám sát và nút ấn khẩn được sử dụng thủ công. 

Tủ trung tâm báo cháy Siemens: có dạng tủ bên trong gồm mainboard chứa các vi mạch, biến thế, nguồn dự phòng giúp hệ thống có thể hoạt động ngay cả khi mất điện. Tủ trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý thông tin do thiết bị đầu vào truyền đến và đưa ra nhiệm vụ cho các thiết bị đầu ra.

Thiết bị đầu ra: của hệ thống báo cháy Siemens gồm bảng hiển thị, module điều khiển đầu ra; chuông, còi, đèn báo cháy.

 

3. Nguyên Lý Hoạt Động Của Hệ Thống Báo Cháy Siemens

Hệ thống báo cháy Siemens hoạt động với 3 trạng thái chính:

- Trạng thái giám sát: Khi không có lỗi hoặc hỏa hoạn, hệ thống báo cháy vẫn hoạt động ở chế độ giám sát, trong mạch vẫn có dòng điện đi qua, tủ báo cháy vẫn gửi và nhận tín hiệu từ các thiết bị trong hệ thống.

- Trạng thái báo cháy: Khi có cháy, các yếu tố môi trường khu vực đó sẽ thay đổi và tác động đến đầu báo cháy; khi sự thay đổi đạt đến ngưỡng nhất định, đầu báo cháy sẽ nhanh chóng truyền tín hiệu về trung tâm và tủ trung tâm sẽ gửi tín hiệu đến các thiết bị đầu ra để chúng thực hiện những công việc đã được cài đặt.

- Trạng thái sự cố: Nếu tủ trung tâm không nhận được thông tin hồi đáp từ các thiết bị trong hệ thống hoặc nhận được tín hiệu báo lỗi, nó sẽ chuyển sang chế độ sự cố. Khi sự cố được khắc phục, hệ thống sẽ trở về chế độ giám sát như bình thường.

Trên đây là những thông tin cơ bản về báo cháy Siemens, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

 

Công ty Cổ Phần Viễn Thông Á Châu chuyên tư vấn, thi công hệ thống an ninh.

Tư vấn, thi công thiết bị báo cháy báo trộm cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, cao ốc, chung cư …

Cung cấp các vật tư, thiết bị báo cháy báo trộm cho các công trình lớn nhỏ.

Đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: NetworX, KARASSN, PICOTECH, BOSCH, EZVIZ, Hochiki…

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng có giải pháp báo cháy báo trộm tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh chóng, bảo hành tận nơi.

 

T/bị báo cháy

Bộ điều khiển trung tâm
Card mở rộng
Bộ hiển thị
Bàn phím điều khiển
Đầu dò
Nút nhấn khẩn
Bộ cách ly an toàn
Đèn báo hiệu
Đèn báo cháy
Chuông báo cháy
Còi báo cháy
Đầu báo nhiệt
Đầu báo khói
Các thiết bị khác
Tất cả

Quảng cáo

Giải pháp kỹ thuật

Thống kê truy cập

105.194.636
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU